Quantcast

โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

No

โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

No
ผมได้ลองใช้โปรค่ายนี้ 4-5 วัน ล่าสุด เมื่อ 2 วันที่แล้วโดน กำลังเล่นอยู่ 2 ไอดีพร้อมกัน คนละเครื่อง ลงดัน 85 พาตัวเล็กทำเควสเลื่อน ตัวใหญ่ ยืนไว้เฉยๆ ในดันรอฆ่าบอส ไม่ถึง 10 นาที ตัวใหญ่หลุด เด้งให้ใส่ use + pass ใหม่ คิดว่าคงหลุดเอง  พอเข้ารหัสผ่านเข้าไมไ่ด้ ลอง แล้วลองอีก ก็ไมไ่ด้  ผมสร้างกิล ผมเองทั้งกิลมีแต่ไอดีผม ID ที่โดนมีหลายตัว ถูกมันเข้าๆ ไปดูของไปเอาของทุกตัว ทั้งทีบางตัวผมแทบจะไม่ได้เข้าไป เลยด่ามันคุยในกิล ไม่นานทุกอย่างก็เงียบไป  ทำไรไมไ่ด้เลยครับ ได้แต่มองๆๆๆ  ดูๆๆๆ มันเข้าๆ ออก ๆๆ ไปตัวนั้นตัวนี้ของผม

ผมจะโทษใครได้ละ ต้องโทษตัวเองที่พลาด  โปร DarkSFX ใช้ดีครับ แจ่วเลย หลังจากได้ลอง กะว่าจะสนับนุน เติมเงิน แต่หลังจากโดน ครั้งนี้ พอกันที ไม่เคยโดนแฮ็ก ตั้งแต่เล่นเกมส์นี้มา 4-5 ปี เจ็บจัยครับ ที่ผมพลาดเอง คุณๆๆๆ ที่ทำโปร ไม่ผิดหรอก จะให้ผมตัดสินว่าค่ายอื่นก็คงยาก เพราะ เครื่องที่ผมโดน ลงวินโดว์ใหม่ แถมใช้ของคุณเพียงเจ้าเด่ว ปิด Anti ปิดไฟลวอ ทำตามที่คุณแนะทั้งหมด

ผมคนใช้ ไม่มีสิทธิ์ เรียกร้องใดๆ  หลังโดน 5 นาที เข้ามาตะโกนในเกมส์ และใน Chat  DarkSFX ไม่มีใครให้คำแนะนำ ไม่มีใครตอบ

ถ้าคุณไมไ้ดทำ แล้ว หม า ตัวไหน มันทำ

ขอเตือนว่า " Safe ID คุณให้ดีๆ ถ้ายังคืนใช้โปร  ไม่ว่าจะค่ายไหน ก็ตาม"  คนที่เคยใช้ รึใช้ TCB .. เพื่อนบอกว่า หัวกิลโดนแฮ็กของ +15 ไปซะเกลี้ยง ทั้งที่ใช้โปร TCB อย่างเด่ว
" ผมไมไ่ด้มาสร้างความวุ่นวาย รึมาไล่ลุกค้าคุณ ผมคือคนที่โดนแฮ็ก สำหรับเคสแบบนี้ โพสนี้ขอให้เป็นอีก 1 อุทา หมาหอน ซะ "
สำหรับคนที่แฮ็ก ID ผม " ขอชาปแช่งมัน ให้ทำการสิ่งก้ไม่เจริญ  "  สาธุ

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

eaykeng
น่าจะโดนพวก สปายแว มากกว่านะ สมัยก่อนเคยโดนมาล่ะต้องใช้ @key ด้วยน่าจะดี ไม่ก็โปรแกรมกันสปาบแว ดีดี
ผมใช้มาตั้งนานแระไม่เห้นมีปัญหาอ่ะไรเลย

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Dark
Administrator
ก่อนอื่นต้องขอแสดงความเสียใจกับคุณ No ด้วยนะครับ

สำหรับในหน้า Chat นั่น เจ้าหน้าที่จะเข้ามาในเวลา 20.00น - 24.00น.
ของทุกวัน เพราะเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างก็มีงานประจำของตนเองที่ทำอยู่

ส่วนกรณีการถูกแฮ็กหากผมอธิบายไปว่า ทางเราไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่อง
นี้ ผมมั่นใจว่าคุณคงไม่เชื่อ แต่ก่อนอื่นผมอยากให้คุณได้อ่านบทความ
นี้ก่อนตัดสินใจ คลิ๊ก

หลังจากที่เป็นกรณีให้กล่าวถึงกันอย่างมาก ทางทีมงานจึงประกาศหยุด
ให้บริการโปรแกรมในทันที่ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก

เรื่องการปิดแอนติไวรัส

ผมขออ้างอิงจากไฟล์ในเวอร์ชั่น BR.1.2.1 ซึ่งด้านในจะมีไฟล์ตัวอย่าง
การติดตั้งโปรแกรมที่ชื่อว่า "ติดตั้งโปรแกรม.htm" ซึ่งในหัวข้อ เริ่มติด
ตั้งโปรแกรมในข้อที่ 1 และ 7 ได้แสดงไว้ดังนี้

1.ปิดแอนติไวรัสชั่วคราว
7.เปิดแอนติไวรัสกลับตามเดิม

ดาวน์โหลดไฟล์ คลิ๊ก หากไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้คลิ๊ก ที่ีนี่

จากคลิปวิดีโอการติดตั้งโปรแกรมเวลาที่ 1.37น. ได้แสดงการเปิดแอน
ติไวรัสกลับตามเดิม คลิ๊ก

การนำไฟล์โปรแกรมจากผู้อื่นมาทำการติดตั้ง โดยมิได้โหลดไฟล์จาก
เวปไซต์แห่งนี้ อาจทำให้คุณติดไวรัสที่ปลอมปนมากับไฟล์ เมื่อคุณติด
ไวรัสของมิจฉาชีพ คุณก็ตกเป็นเหยื่อ

การแก้ไขในกรณีถูกแฮ็ก

หากคุณไม่มี @Key ให้ทำการหาซื้อมาใช้งานและรีบนำ @Key ผูกติด
กับ AP ในทันที หลังจากนั้นรอเวลาให้ผ่านไป 1 วัน ในวันรุ่งขึ้น ให้ทำ
การโทรไปแจ้งว่าถูกแฮ็ก หากเจ้าหน้าที่ถามอะไรกลับมาให้ตอบเพียง
คำตอบเดียวว่า "ผมไม่รู้เรื่องนะ พอเข้าเกมส์มาของก็หายหมด"

ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งนะครับ จากใจ

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Dark
Administrator
ขอเพิ่มเติมนิดนะครับ

จากกรณีข้างต้น มีการเปลื่ยนพาสเข้าเกมส์ แสดงว่าคุณถูก
แฮ็กอีเมล์ คนที่รู้จักอีเมล์ของคุณ คือ กลุ่มที่น่าสงสัยที่สุด

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

sucxer
ส่วนตัวผมน่ะผมว่ามันไม่อยุ่ตรงโปรหรอกครับ Dark ถ้าเข้ามาอยุ่แล้วก็น่าจะรุ้ว่าสังคมนี้เค้าดีกันยังไง ผมก็เป็นคนหนึ่งทำเพิ่งกลับมาเล่น แล้วก็หันมาใช้โปรนี้หลังจากโดน TCB ไป ผมไม่เคยโดนแฮกเลย เพราะ

1.ผมเล่นเครื่องผมเอง 2 เครื่อง คนอื่นห้ามแตะ
2.ไม่เคยเล่นร้าน ไม่เคยโหลดโปรหรือโปรแกรมที่ไม่รุ้จัก (คือต้องสืบก่อนว่าคนอื่นเค้าใช้แล้วเป็นยังไงแล้วถึงจะใช้)
3.อีเมล์ผมจำยากมาก
4.พาสของผมเองจำโคตรยาก ผมยังต้องจดไว้ เหมือนรหัสมนุษย์ต่างดาว
5.เมล์ผมไม่เคยเอาไปให้ใครใช้
6.@key เคยใช้แต่เน่าไปแล้ว ตอนนี้เลยไม่ได้ใช้ และมีคนใช้ AP ผมสมัครเกม แต่ผมจะเป็น คนที่รู็ AP ผมคนเดียว คนอื่นห้ามยุ่ง
7.รหัสชั้นสองผมเปลี่ยนตลอดเวลา พร้อมทั้งพาสเมล์ และ พาสเกม สองเดือนครั้งหรือเดือนละครั้ง
8.ทั้งหมดนี้ จึงไม่มีใครเข้า Email ผมได้ และไม่สามารถเข้า AP ผมได้

ถ้าท่านยังไม่ได้ลองทำแบบนี้ ผมแนะนำ หัวข้อต่างๆพวกนี้คือการป้องกันภัยในเกมระดับหนึ่ง

ส่วนผมถ้าว่างก็จะเข้ามาป่วนใน Chat ทุกวัน  ผม •SU©XE®™• เจอผมก็ถามละกันจะเป็นกองหนับหนุนให้ ^^

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Myworld
ไม่รู้อีเมล์แล้วเปลี่ยนพาสได้ยังไงอะครับ จากที่คุณจดพาสอีเมล์ไว้ เป็นลายลักอักษร
แสดงว่ามีโอกาสที่คนอื่นจะรู้พาสอีเมล์คุณมากกว่าการจดไว้ในหัว

คุณ MyWorld หมายถึงใครอ่อคับ...ถ้าหมายถึงผม ไอที่ผมจดผมก็เก็บไว้ส่วนตัวที่ลับสุดยอดน่ะครับคงไม่เอาไปให้ใครดูหรอกครับ
DK

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

DK
ผมเคยโดนแฮ๊ก ทั้งที่ผมไม่เคยใช้โปรเลย หมายความว่าอะไรในเมื่อผมไม่มีความเสี่ยงใดๆ

อีกครั้งผมเคยโดนแฮ๊กในขณะที่ผมใช้TCB หมายความว่าTCBแฮ๊กผมหรือก็เปล่า และผมไม่ติดใจสงสัยเอาความอะไรด้วย

ปัจจุบันใช้ของDark ถึงโดนผมก็เฉยๆ ผมกลัวโดนแบนมากกว่า(ฮา) เพราะผมรู้ว่ามันมีเทศกาลแฮ๊กกันทุกปี และจะมีช่วงหนึ่งที่โดนกันหลายคนทั้งคนที่ใช้โปรหรือไม่ใช้ก็ตาม ดังนั้นอย่ามองโลกในแง่ร้ายเลยครับ เกมส์ออนไลน์ข้อมูลดิจิตอลต่างๆมันมีความเสี่ยงเสมอ เราต้องเข้าใจจุดนี้นะ

และก็ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะครับ ^^
ผมเคยโดนมา 2 ครั้งซึ๊งเลย โดนไปร่วมสองหมื่น
หายไปปีหนึ่งกลับมาเล่นหาโปรใช้ แล้วก็ติดโปรซะงั้น พยายามหาแอม14มาใส่จนได้ แต่สุดท้ายโดนแบนไปแล้ว

ทุกวันนี้เล่นเอาฮาๆไม่เครียด กลับมาเล่นช่วงที่Dark เปิดตัวพอดี ^^ ก็แฮ๊ปปี้กะสังคมตรงนี้นะ
ก็เป็นกำลังใจให้Darkด้วยนะครับ รีบกลับมาเร็วๆหน่อย ผมรอโปรคุณภาพดีๆแบบนี้อยู่นะ

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Myworld
ความลับๆไม่มีในโลกนะครับ ยังไงผมก็คิดว่าจะใช้หรือไม่ใช้โปรของ SFX ก็โดนแฮคได้เหมือนกัน
เพื่อนผมก็โดนมาแล้วไม่ได้ใช้โปรแต่โดนแฮคได้ ทางที่ดีผมว่าคุณอย่าตั้งกระทู้ในทำนองฟันธงว่า
ใช้โปรDarkSFX แล้วโดนแฮคจะดีกว่า เพราะทีมงานอาจจะไม่รู้เรื่องก็ได้ ยังไงผมว่าคุณน่าจะไปขอดู IP ที่เข้าเกมส์
โดย ID ของคุณขณะโดนแฮคผมว่าคุณน่าจะจำช่วงเวลาได้เพราะ ทางGM ของ Asiasoft สามารถตรวจสอบได้ว่าเข้ามาจาก IP ไหน
ยังไงก็ลองทำตามที่ คุณ Dark บอกโดยการใช้ A-Key แจ้งเข้าไปให้เขาตรวจสอบให้น่าจะดีกว่า มาโพสโดยตั้งกระทู้ในทำนองแบบนี้

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

ฺE_sarn_Beer
ใช้หลาย ค่ายไปมั้ง คนนี้  เลยโดน

ฺE_sarn_Beer
ป้าโอ เอาไปกินละมั้ง 55+

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

darksfxTrainer2011
โอย......ปวดตับไต รวมถึงใส้ และ ปอด พอโดนแฮก ก็โทษว่าโปร
แล้วเวลาจะใช้ทำไม่ไม่คิดให้ดีคับ อีพ่อเอ้ย.............................

เรื่องแบบนี้โทษไครไม่ได้หรอก นอกจากโทษตัวเอง
ที่ไม่รอบคอบ และ ไม่ระมัดระวังเอง คับ
(ทีหลังกะหัดใช้ เอคี 299 บาท  ซะนะ )
เอ้าฉลองกันหน่อย ไว้อาลัยให้คนโดนแฮก......

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Dark
Administrator
หลังจากได้ทราบข่าวจากสมาชิกท่านหนึ่งว่า คุณ Ninja2499 ได้ไปโพสต์ข้อความพาดพิงค่อน
ข้างแรงมาถึงโปรแกรม DarkSFX ของผม ผมจึงรีบเข้าไปเก็บข่าวและสิ่งที่ได้กลับมา คือ สิ่งนี้

1."จะไปลองดู phz เหมือนกัน อยากรู้จิงๆ ว่าจะเป็น ยังไง  TCB / Rider Proฟรี ก็ลองมาแล้ว"
จากข้อความถูกโพสต์ขึ้นในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 ซึ่งช่วงเวลานั้นมีเพียงโปรผมเท่านั้นที่เปิดให้
ทดสอบระบบฟรี นั่นก็หมายความว่าคุณใช้โปรผมมาแล้วอย่างน้อยในวันที่ 5 ธันวาคม 2554 คือ
ใช้มาแล้วอย่างน้อย 25 วัน

แต่หัวข้อของกระทู้นี้กลับบอกว่า หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

2."เอานู เทมากิ ของxมา xไม่มีปัญยาเล่นเองรึไงx ไอ้ห่า ค่าย DarkSFX ล่าสุดที่ทดลองใช้ อุต
ส่าไว้วางใจ แต่ว่าตอนนี้ไม่อยากเล่นแล้วครับ เบื่อมากๆ"

3."ติดต่อไปทาง AS CM ชนิดา  แจ้งว่าขอทราบ AP รึ Mail  ถึงจะตรวจสอบให้ได้แต่ผมดันไม่มี
ข้อมูลเลยนี้สิ คือปัญหา  เพราะมันเป็น ID เพื่อน ของเพื่อน อีก" เมื่อมาถึงในข้อที่ 3 ก็ถึงบาง
อ้อ คือ คุณเล่นตัวละครของคนอื่น เวรกรรม

ทุกครั้งที่มีการแฮ็กกันเกิดขึ้น ผมต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลขหนึ่งอยู่เสมอ ด้วยเหตุผลง่ายๆ
เพียงแค่ว่า "ไม่มีเกมส์การ์ด" หรือ "โปรฟรี" จากจุดเด่นกลายเป็นจุดเสีย กำ

หลักฐานอ้างอิงคลิ๊ก ที่นี่

ผมเชื่อว่า หากคุณเข้าใจในข้อความข้างต้นที่ผมอธิบายไว้ในกระทู้นี้ คุณคงลบข้อความที่โพสต์ไว้
ในเวปไซต์แห่งนั้นออกไปแล้ว แต่ผลกลับตรงกันข้ามคือข้อความยังอยู่ดีมีสุข ผมจึงมีความจำเป็น
ต้องออกมาอธิบายให้ชัดเจน หากทำให้เกิดความเข้าใจผิดเกิดขึ้น ผมต้องขออภัยไว้ ณ.โอกาศนี้

ขออภัยครับ

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

darksfxTrainer2011
This post was updated on .
  หวัดดีคับผม  ^^

  ข้อความนี้สำหรับคุณ Ninja 2499 คับผม

ต้องขอบอกว่า ในที่สุดความลับมันก็ไม่มีในโลก มันเผยตัวมันเองออกงมาแล้วคับ
คุณมาโพสในเวป  แล้วบอกว่าไม่เคยใช้โปรเลยซักค่าย  นอกจากโปร
   Darksfx
แต่เท่าที่ผมไปอ่านดูในเวปของ    ป้าโอโปร   มันไม่ใช่อย่างนั้น  ตัวคุณเองย่อมรู้
ดีแก่ใจ.....และดูเหมือนข้อความที่คุณโพสไว้    224 กว่าโพส ที่เวปป้าโอ นั้น.....
มันบ่งบอกอะไรบางอย่างๆ  ชัดเจนคับ  ว่าคนที่มีความรู้อย่างคุณไม่น่าจะโดนแฮก
เพราะดูเหมือนคุณจะเก่งเหลือเกินเวปป้าโอเปิดได้10 กว่าวัน คุณก็เป็นสมาชิกแล้ว
แถมคุณยังบอกคนอื่นถึงวิธีใช้งานป้าโอได้ละเอียดยิบ  เก่งกว่าเจ้าขอเวปอีกนะคับ
และ ในทางที่ตรงกันข้าม    ตัวคุณเองกลับด่าเวปโปรทุกเวป    ยกเว้นป้าโอโปร....
เอ๊ะยังไงกันหว่า.....อะไรกันนี่ ผมละงง ????่ ตกลงโดนแฮกจิงอ่ะป่าว หรือแค่แอบ
เนียนเวปชาวบ้านเค้ากันแน่ เวปนี้แค่ปิดปรับปรุงเวอร์ชั่นโปรคับ ไม่ได้แปลว่าเราล้ม
เพราะฉะนั้น จะทำอะไรก็คิดให้ดีก่อนะคับ ^^

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

pinkilovelove
     ต้องชี้แจ้งเรื่องโปรฟรีก่อนนะค่ะ....ว่าทำมัยถึงมีการปล่อยให้มีการทดลองโปรแกรมช่วยเล่นฟรี
ก็เหมือนสินค้าทั่วไปถ้าลูกค้าอยากจะซื้อสินค้าแต่ไม่มีการทดลอง.. คุณจะกล้าซื้อมาใช้หรือป่าวค่ะ
     ทางเราจึงต้องให้มีการทดลองโปรแกรมฟรีก่อนทีจะซื้อ .............เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
     ส่วนเรื่องทีว่าคุณโดนแฮก (หรือว่าแกล้งโดนหว่า^^)
คุณแน่ใจหรือป่าวค่ะว่าคุณไม่ได้ใช้โปรของค่ายอื่นๆๆเลย..หลักฐานก็บอกว่าคุณไม่ได้เล่นค่ายเดียว
คุณควรไปนอนและกลับไปคิดให้ดีนะค่ะสมองจะได้ไม่(ฟ่อ)ก่อนจะโทษหรือจะด่าใครแบบลอยๆๆๆ
และฝากไปคิดอีกเรื่องนะค่ะ.........ก่อนทีจะด่าควรเช็กด้วยนะค่ะว่า คุณสมัครเมลชื่อคัย APของคัย
ทางเราก็เห็นแล้วว่า เมล กับ AP มันไม่ใช่ของคุณเลย คุณควรใช้สมองพิจารณาทบทวนด้วยนะค่ะว่า
คุณโดนแฮกเพราะอะไร ก่อนจะมากล่าวหากันแบบมั่วๆๆๆ

     ต่อไป............ก่อนจะเล่นเกมส์ควรสมัครเมลเป็นของตัวเองจะดีกว่า จะได้มี AP เป็นของตัวเอง

          พิจารณาให้ดีก่อนทีจะพิมอะไรหรือด่าคัยมิฉนั้นอาจเป็นเช่นนี้

ผมบอกแล้วว่า "ความลับไม่มีในโลก"
No

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

No
ผมมี 2 เครื่อง 1 เครื่องทดลองโปร โปรที่ใช้ช่วงนันคือ dsfx กับ บอท-โปร ที่ปล่อยให้ทดลอง แต่ใช้ทุกวันคือป้าโอ 3 ค่ายที่ใช้กับเครื่องนี้
เครื่องที่ 2 เครื่องที่โดนแฮก ผมไม่ได้เอาโปรค่ายไหนมาลงเลย เพราะได้ล้างใหม่หมด  ซึ่งวันที่ผมโดนผมพลาดเองที่เอาของคุณลงเครื่องนี้ และทำตามทุกอย่าง เพราะอยากลองลุย 2 โปร แต่คนละค่ายดูมันจะเป็นยังไง หากเป็นคุณๆๆ  ก็คงคิดไม่ต่างจากผมใช่ไหม.. ถ้าDSFX ไมได้ทำ ยีนยันว่าไม่ทำแน่นอน ผมก็ไม่กล่าวโทดคุณ ก็แค่นั้น ผมก็จะได้เล่งไปที่ค่ายอื่นแทน  จากหลายคนที่เข้ามาตอบ มันสะท้อนกลับ ทั้งต่อตัวคุณๆๆๆ และผมด้วยเช่นกัน
ผมเริ่มใช้ของคุณ DSFX มากี่วันแล้วคุณก็ตรวจได้นิ ปัญหาคือ ผมมาทดลองใช้กับเครื่องที่ 2 ของผม..แล้ว 4-  5  วัน โดน

( ทุกเว็บ ทุกไฟล์ ทุกสิ่งทีอยู่บน อินเตอร์เน็ต ล้วนมีความเป็นไปที่จะโดนดัก โดนแฮกด้วยเหตุผลต่างๆ นาๆ)
ผมไม่ได้มีความลับอะไร ที่จะไม่เปิดเผย คุณอยากรุ้ ก็หาได้นิ ชื่อผมก้มีให้เห็น วงการนี้หาไม่ยาก ผมใช้ 2 ชื่อ โพสกระทุ้ ซึ่งผมจงจัยโพส ก็แล้แต่พวกคุณจะว่าเถอะ

ก็จิงไม่เถียงเลย ผมเล่นไอดีเพื่อน และไม่มีข้อมูล อะไรของเพื่อนเลย จบ..

ผมตอบกระทุ้ของเว็บป้าโอ ส่วนใหญ่ผมได้ข้อมุลมาจาก tcb ที่เคยใช้มาก่อน และจากเว็บหลายที่ บวกกับประสบการณ์ ก็แค่อยากช่วยๆ กันแก้ปัญหา เท่านั้น ที่ผมตอบเยอะ เพราะผมจะปั้มเวล ในเว็บเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก แค่ขำๆ  กลายเป็นว่า คุณๆๆ กลับบอกว่าผม รู้เยอะกว่าเจ้าของเว็บซะงั้น ป่าวเลย ผมรุ้เยอะกว่าเจ้าเว็บ ผมก็คงไม่โดนแฮก จิง ไหม  (อย่าใส่ใจครับ 4 ตีนยังรู้พลาด )

สรุปง่ายๆ สั้นๆ  1. ไอดีเพื่อน  2. ใช้หลายค่าย  หลายคนออกมาบอกว่า ไม่ได้ทำ แล้วหลักฐานละ  ผมจะหาได้จากไหน  ตรงนี้ครับ " คนใช้พลาดเอง "  GM บอกหลักฐานไม่เพียง  หลังว่าทุกท่านคงจะเข้าจัย  และเอวัง ด้วยประการฉะนี้  ...

Re: โดนแฮ็ก ID แถมเปลี่ยนพาสเข้าเกมส์ หลังจากใช้โปรDarkSFX 4-5 วัน

Dark
Administrator
จากข้อมูลที่มี

1.คุณเล่นเกมส์จากไอดีเพื่อนของเพื่อน เขามี AP, Email, และรหัสเข้าเกมส์ ซึ่งผมไม่มี

2.โปรที่คุณรักมีข่าวลือว่าลักของอีกค่ายหนึ่งมา ซึ่งค่าิ Excellent Combo มีโอกาศที่จะเป็นค่าเดียวกันเพียง
1 ใน 4,294 ล้านเท่านั้น แต่กลับเป็นค่าเดียวกัน ส่วนโปรของเรา ถ้านับแต่ฟังชั่น ยังนำหน้าคู่แข่งพอสมควร

3.คุณพิมพ์ข้อความกลับไปกลับมา เช่น บอกว่าไม่เคยใช้โปรของค่ายอื่นเลยนอกจากของเรา พอไล่ทันบอก
ใช้ 2 เครื่อง ส่วนผมเริ่มต้นพิมพ์อย่างไร จบก็พิมพ์อย่างนั้น "ผมไม่ได้แฮกของของคุณ"

ผมคงไม่กลับมาตอบกระทู้นี้อีกแล้ว ไปแจ้งความเถอะครับ ขอให้โชคดี